anti virusAntivirus 2011 Free: รายชื่อ Antivirus software 2011 Free ให้ download กันไป FREE FREE โดยไม่ต้องซื้อจากผู้ จำหน่าย Antivirus

Antivirus เป็นโปรแกรมที่จำเป็นอย่างมากสำหรับเครื่องในระบบ Windows ซึ่งหน้าที่สำคัญคือการปกป้องเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราให้ปลอดภัยจากเหล่ามิจฉาชีพที่พร้อมที่จะนำข้อมูลของเรา ในปัจจุบันโปรแกรม anti virus มีทั้งแบบ opensource และ commercial software ซึ่งข้อดีและข้อเสียของ Antivirus ทั้งสองแบบมีดังนี้

  • Antivirus software แบบ opensource ข้อดีคือ เป็น free anti virus ที่อนุญาติให้เราใช้งานได้ฟรี และยังอนุญาตให้เราแก้ไข code ภายในโปรแกรมอีกด้วย สำหรับผู้ที่กังวลว่า free anti virus แบบ opensource จะมีปัญหาเรื่อง database ของไวรัสก็ไม่ต้องกังวลครับ เพราะว่าถ้าเป็น anti virus ที่มีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องจะมีการ update virus database อยู่เสมอ ตัวอย่างเช่น Clam anti virus ซึ่งโปรแกรม free antivirus ตัวนี้สนับสนุนทั้ง unix และ windows plateform และข้อเสียของ free anti virus แบบ opensource คือ การ update virus database จะช้ากว่าและมี features น้อยกว่าแบบ anti virus แบบเสียเงิน
  • Antivirus software แบบ commercial แต่เป็นแบบ antivirus free ข้อดีคือ เราสามารถใช้งาน antivirus กันแบบ Free โดยที่ยังได้รับการ update virus database อย่างรวดเร็วพอๆกับแบบเสียเงิน แต่ยังไงก็มีข้อเสียอยู่ดี คือ มี features น้อยกว่านั้นเอง

รายชื่อ software antivirus free (Antivirus 2011 Free) มีดังนี้

  1. Microsoft Security Essentials
  2. ClamWin Free Antivirus
  3. Avast Free Antivirus
  4. AntiVir Free Antivirus (ร่มแดง)
  5. AVG Free Antivirus
  6. Panda Cloud Antivirus

หวังว่ารายชื่อ Antivirus 2011 Free จะเป็นข้อมูลเล็กๆเพื่อช่วยประกอบการตัดสินใจครับ

12 thoughts on “รายชื่อ Antivirus 2011 Free ไม่ต้องซื้อจากผู้ จำหน่าย antivirus”
  1. รายชื่อ antivirus 2011 free มีดังนี้ ClamWin Free Antivirus, Avast Free Antivirus, AntiVir Free Antivirus (ร่มแดง), AVG Free Antivirus

    อย่ารอช้าโหลด antivirus 2011 free ไปใช้กัน

  2. หวังว่าคนที่ค้นหาข้อมูลจาก google ด้วยคำว่า Antivirus 2011 Free, Antivirus Software 2011 และ จำหน่าย Antivirus จะได้ข้อมูลส่วนเล็กๆนี้ไปประกอบการตัดสินใจครับ 🙂

  3. ขอบคุณมากค่ะ ที่แนะนำ ลองโหลด panda ไป ไม่รู้จะใช้ดีหรือเปล่า

  4. ขอบคุณมากครับสำหรับข้อมูล antivirus software 2011

  5. ขอบคุณมากครับ จะใช้บริการตลอด

Comments are closed.